Get Adobe Flash player
เข้าระบบ



ออนไลน์ขณะนี้
เรามี 14 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
เมนูโฆษณา


รับทำขนมไทย

รับทำและออกแบบเว็บไซต์

ต้องการโฆษณาติดต่อเรา
ราคาเป็นกันเอง
มั่นใจ เข้าถึงมวลชน

อากาศ/Weather

Click for the latest Arizona weather forecast.

 

แบบสำรวจ
ท่านเชื่อเรื่องกรรมหรือไม่
 
ดาวน์โหลด

 

postheadericon ทานปลาป้องกันโรคหัวใจ

"ใครที่ชอบทานปลา ทราบหรือไม่ว่า สารอาหารในปลาสามารถป้องกันโรคหัวใจได้"

ทานปลาป้องกันโรคหัวใจ

   ใครที่ชอบทานปลา ทราบหรือไม่ว่า สารอาหารในปลาสามารถป้องกันโรคหัวใจได้ วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์มีเรื่องนี้มาฝากกัน....

   โรคหัวใจและหลอดเลือด เป็นโรคที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตเป็นอันดับต้น ๆ ของคนทั่วโลก และจากข้อมูลทางสถิติของประเทศในสหรัฐอเมริกาพบว่า ประชาชนกว่า 2 ล้านคนมีปัญหาเกี่ยวกับ โรคหัวใจ และหลอดเลือดซึ่งเป็นโรคเรื้อรัง ทั้งนี้การเกิดปัญหาเกี่ยวกับเส้นเลือดอาจจะส่งผลให้ปัญหาระบบการหายใจ ทำให้ต้องหายใจถี่ ๆ และหอบ ส่งผลทำให้ไม่สามารถออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้

   ผลการวิจัยของนายแพทย์ Dariush Mozaffarian จากโรงพยาบาล Brigham and Women''''s มหาวิทยาลัย Harvard Medical School ในเมืองบอสตัน ได้ตีพิมพ์ผลการวิจัยว่า การทานปลาอบหรือย่างจะช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด และยังระบุอีกว่า สามารถลดความเสี่ยงเกี่ยวกับความผิดปกติของ หัวใจ และหลอดเลือด รวมทั้งการเต้นที่ผิดปกติของหัวใจ แต่ถ้าจะให้ดีต้องทานปลาในรูปแบบอบหรือย่าง ไม่ใช่การทอด เพราะการทอดจะไปเพิ่มปริมาณไขมันในอาหารให้เพิ่มสูงขึ้น

ข้อมูลจาก Dailynews

 

เพิ่มคอมเมนต์ใหม่


รหัสป้องกันความปลอดภัย
รีเฟรช

Radio & TV Online


32k    64k    128k
TV ONLINE DHAMMA
128k  256k  384k  800k

ลงนามถวายพระพร


สมเด็จพระสังฆราช

พระประวัติ


คลิกปุ่มเปิด เพื่อรับฟัง

ทำบุญวัดป่าอริโซน่า